PowerDirector ตัดต่อวิดีโอสุดเจ๋ง

Ciberlink PowerDirector เป็นเครื่องมือที่เต็มไปด้วยฟีเจอร์สำหรับตัดต่อวิดีโอที่คุณสามารถใช้มันเพื่อสรรค์สร้างวิดีโอของคุณเองด้วยไฟล์ต่าง ๆ ไม่ว่าเป็น รูปภาพ วิดีโอคลิป และแทร็คเพลงต่าง ๆ สิ่งเดียวท่ีคุณจะต้องรวบรวมมันเข้าด้วยกันก็คือเวลา

ผู้ใช้คนใดที่เคยใช้งานซอฟท์แวร์ตัดต่อวิดีโออย่างเช่น Adobe Premier และ Sony Vegas จะสามารถเรียนรู้การใช้งาน Ciberlink PowerDirector ได้อย่างรวดเร็วอย่างแน่นอน การใช้งาน Time Bar ของมันก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ลากสิ่งที่จะอยู่ในวิดีโอลงมาเท่านั้น เลือกองค์ประกอบต่าง ๆ ที่อนุญาติให้คุณได้ครอป เคลื่อนย้าย ปรับแต่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย

ระหว่างคลิปสั้น ๆ ทั้งสอง ไม่ว่ามันจะเป็นรูปหรือวิดีโอ คุณก็สามารถเพิ่มสไลด์เอฟเฟกต์แทรกระหว่างสองคลิปนี้ได้ ภายในแอปนี้จะมีสไลด์ transition ให้คุณได้เลือกใช้มากกว่า 30 แบบ และเอฟเฟกต์ภาพกว่า 30 แบบอีกเช่นกัน สำหรับการเพิ่มเติมเข้าไปยังวิดีโอ

เมื่อคุณทำวิดีโอของคุณเสร็จเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่บันทึกโปรเจ็คของคุณและส่งออกมัน การเลือกคุณภาพวิดีโอนั้นง่ายมาก ๆ และคุณจะสามารถเลือกได้ว่า คุณต้องการจะบันทึกไฟล์ของคุณไว้ที่ไหน ตั้งแต่ 360p ไปจนถึง 1080p ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับประเภทไฟล์ที่คุณใช้ในการทำวิดีโอ

Ciberlink PowerDirector ไม่ต้องสงสัยเลย มันคือหนึ่งในแอปตัดต่อวิดีโอที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในขณะนี้สำหรับแอนดรอยด์ แอปอื่น ๆ อาจจะมีเอฟเฟกต์ให้คุณได้มากกว่าหรือจะใช้งานได้ง่ายกว่า แต่ว่าผลลัพธ์ของมันก็ไม่ได้ไกลไปกว่าสิ่งที่คุณสามารถหาได้ในแอปนี้อีกแล้ว


Download for Android

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น